01 July 2016

“ยู ซิตี้” รีแบรนด์ โรงแรมเซ็นทารา แอนด์ คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ขอนแก่น เป็น “อวานี ขอนแก่น โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์”

บมจ. ยู ซิตี้ ประกาศ รีแบรนด์ โรงแรมเซ็นทารา แอนด์ คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ขอนแก่น เป็น โรงแรมอวานี ขอนแก่น โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2559 โดย บริษัทฯได้เซ็นสัญญาจ้างให้ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) (“MINT”) บริหารโรงแรม หลังจากประสบความสำเร็จในการบริหารโรงแรมอนันตรา เชียงใหม่รีสอร์ท ซึ่งเป็นโรงแรมในเครือของบริษัท ยู ซิตี้ จำกัด (มหาชน) ก่อนหน้านี้

โรงแรม อวานี ขอนแก่น โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์นี้ตั้งอยู่ใจกลางเมืองจังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นศูนย์กลางการค้าขายของภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทยประกอบไปด้วยห้องพักจำนวน 196 ห้อง ที่ได้รับการตกแต่งอย่างทันสมัยผสมผสานกับกลิ่นอายสไตล์อีสานอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยทำเลที่ตั้งที่ใกล้กับศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่สุดในจังหวัดขอนแก่นและสนามบินขอนแก่น ทำให้โรงแรมแห่งนี้เหมาะสำหรับทั้งนักท่องเที่ยวและนักเดินทางธุรกิจ

สำหรับแบรนด์อวานี โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท เริ่มเมื่อปี พ.ศ. 2554 โดยเป็นแบรนด์โรงแรมระดับบน (Upscale) นำเสนอการพักผ่อนที่สะดวกสบายและสไตล์ร่วมสมัย ทั้งรูปแบบโรงแรมในเมืองและรีสอร์ทในแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับแขกที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการพักผ่อน ภายใต้การบริหารจัดการโดย ไมเนอร์ โฮเทลส์ ซึ่งดูแลแบรนด์โรงแรมที่บริษัทสร้างเองได้แก่ แบรนด์อนันตราและอวานี โดยโรงแรมอวานี ขอนแก่น โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ จะเป็นโรงแรมอวานีแห่งที่ 3 ในประเทศไทย